Học tiếng nhật online hiệu quả tại nhà

 Dưới đây là một số wedsite học tiếng nhật online hiệu quả tại nhà hoàn toàn miễn phí mà các bạn nên dùng.
Tiếng Nhật theo đánh giá của một số người là ngôn ngữ khó học, tuy nhiên nếu bạn đi du học hay xuất khẩu lao động Nhật thì thành thạo ngôn ngữ này sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn tại đây.

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, sẽ không khó để bạn có thể học online với rất nhiều công cụ hỗ trợ tuyệt vời.Bạn có thể tìm kiểm một wedsite học online ngay tại nhà.Nhưng với việc công nghệ số càng ngày càng phát triển. các trang wed ngoại ngữ cũng vì thế mà mọc lên nham nhảm.khiến việc tìm một wedsite học tiếng nhật chất lượng đối với người học tiếng nhật lại trờ nên khó khăn hơn.

Trong bài viết này Trung tâm tiếng nhật SOFL sẽ chia sẻ tới các bạn một số website hữu ích hoàn toàn miễn phí dành cho những bạn có đam mê học tiếng Nhật.

1 : Trung tâm nhật ngữ SOFL


Trung tâm tiếng nhật

Một trong những wedsite uy tín được nhiều bạn đọc tin dùng, với độ tin cậy cao cùng những nội dung hấp dẫn cho người đọc.Hỗ trợ đủ 50 bài Minano nihongo.Cấp nhật thường xuyên lịch thi chứng chỉ tiếng nhật cũng như các bài luyện thi từ N5 đến luyện thi n1 hà nội

link wed :
http://trungtamnhatngu.edu.vn/

2 : Học tiếng nhật bản

Webiste được phát triển bởi trường đại học ngoại ngữ Tokyo. Hỗ trợ các ngôn ngữ Tiếng Anh, Việt, Nhật. Website có các bài học dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ từ Học tiếng nhật sơ cấp đến Học tiếng nhật trung cấp

Học tiếng nhật

Có tất cả 50 bài học dựa theo giáo trình Minna no nihongo. Tuy nhiên phương pháp học mới, chủ yếu là qua hình ảnh, văn bản và âm thanh, người học có thể tương tác trực tiếp trên web.

link wed:
http://hoctiengnhatban.org/

3. E-Japanese JLPT

Ngoài giúp bạn học tiếng Nhật trình độ sơ cấp, trung cấp, website này còn cung cấp rất nhiều đề luyện thi các cấp độ N5-N4-N3-N2-N1 với các bài luyện phong phú cho các kỹ năng từ vựng, ngữ pháp, nghe.

Link web: http://www.e-japanese.jp/

4. Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT

Đây là website chính thức về kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật, với các bài thi mẫu và thông báo mới nhất. Ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật

Link web: http://www.jlpt.jp/e/

Trên đây là một số website hữu ích có thể sẽ giúp bạn học tốt tiếng Nhật hơn. Ngoài ra, để nâng cao khả năng của minh các bạn cũng có thể tìm và đăng ký các khóa học tiếng Nhật.

Chúc các bạn học vui vẻ..!


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét